ข้าวทองพูล
ภาพ : บรรจุภัณฑ์แบบดั้งเดิม
ที่มา : นพวรรณ แซ่เล้า
อัตลักษณ์และบรรจุภัณฑ์แบบเดิมมีความบอบบางและสีสันต์ไม่สะดุด ซึ่งผู้ประกอบการต้องการให้สินค้าดูมีค่าและราคามากยิ่งขึ้น เพราะกลุ่มลูกค้าจะเป็นวัยที่ทำงานแล้ว จึงอยากให้ออกแบบใหม่ให้ดูหรูหราและมีระดับมากกว่าเดิม
ภาพ : อัตลักษณ์และบรรจุภัณฑ์ที่ถูกออกแบบใหม่
ที่มา : นพวรรณ แซ่เล้่า
การออกแบบอัตลักษณ์และบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ จะเพิ่้มความคงทนและเเข็งแรงของการบรรจุสินค้าลงไป ซึ่งเปลี่ยนจากถุงพลาสติกเป็นกล่อง ซึ่งสามารถนำไปต่อยอดให้เป็นของฝากได้อย่างมีคุณภาพ และสีสันต์ที่เลือกใช้จะมีความสะดุดตา และดูหรูหราไปในตัว เพื่อให้มีความสอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าอีกด้วย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น